[TRỰC TUYẾN] Bảo vệ dữ liệu cho Doanh nghiệp cùng giải pháp IBM

[TRỰC TUYẾN] Bảo vệ dữ liệu cho Doanh nghiệp cùng giải pháp IBM
Tạp chí Nhịp sống số - Việc đẩy nhanh chuyển đổi số doanh nghiệp đem đến vô vàn cơ hội mới, nhưng đồng thời cũng kéo theo nhiều thách thức an ninh, đặc biệt khi các tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi hơn trong các hoạt động tấn công trên không gian mạng.

Luôn kiện toàn các giải pháp bảo mật là một nhiệm vụ phải đặt lên hàng đầu nếu tổ chức, doanh nghiệp muốn phát triển một cách bền vững và vươn lên trước mọi đối thủ. Các nhà quản trị doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và tài chính - ngân hàng, cần sở hữu một chiến lược bảo mật mạnh mẽ, với tính chủ động cao, khả năng nhanh chóng phát hiện các mối đe dọa và phản ứng chính xác trước khi kẻ tấn công có thể gây thiệt hại.

Tạp chí Nhịp sống số xin được giới thiệu đến Quý độc giả sự kiện trực tuyến chủ đề: “Bảo vệ dữ liệu cho Doanh nghiệp cùng giải pháp IBM.

Tham dự hội thảo, Quý vị sẽ có được cái nhìn toàn diện về cách thức tối ưu chiến lược bảo mật với danh mục giải pháp của IBM như IBM Qradar, IBM Soar hay IBM Cloudpak. Tọa đàm có sự tham gia của chuyên gia, khách mời - ông Nguyễn Duy Anh, chuyên gia giải pháp IBM đến từ Tech Data Việt Nam.

Mời độc giả cùng theo dõi Tọa đàm trực tuyến tại đây:

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4/2024, tại Nhà hát Quân đội đã diễn ra Lễ Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Tại đây, f-CIM - Giải pháp quản lý toàn trình quá trình sản xuất tại Nhà máy do FaceNet nghiên cứu và phát triển, đã được vinh danh tại hạng mục Giải pháp phần mềm xuất sắc - Lĩnh vực Sản xuất công nghiệp. Đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ FaceNet trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn sản xuất.