Twitter cấm đăng quảng cáo chính trị từ ngày 22/11

Twitter cấm đăng quảng cáo chính trị từ ngày 22/11
Tạp chí Nhịp sống số - Điều này đồng nghĩa với việc giờ đây người tiêu dùng có thể trả tiền để hưởng dịch vụ mạng 5G, với hơn 86.000 cơ sở tiếp phát đi vào hoạt động trên khắp Trung Quốc.

Twitter cấm đăng quảng cáo chính trị

Theo đó, quy định sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày 22/11. Giám đốc điều hành Twitter, Jack Dorsey cho biết, "Quyết định dừng tất cả các quảng cáo chính trị trên nền tảng mạng xã hội của Twitter sẽ được áp dụng trên toàn cầu".

Ông Dorsey nhấn mạnh, Twitter là một nền tảng miễn phí, tuy nhiên việc trả tiền cho những quảng cáo, các thế lực hướng mục tiêu chính trị vào người dân có thể dẫn tới những ảnh hưởng về chính trị. Vì vậy, Twitter sẽ tập trung vào việc kiểm soát những thông tin được đăng tải. 

Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh, Facebook đang phải đối mặt với sức ép ngày càng tăng từ giới chức Mỹ nhằm ngăn chặn những nỗ lực làm chệch hướng các cuộc bầu cử từ nhưng thông tin sai lệch, không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.