Uber “chê” tiền thưởng, gửi email thông báo tới khách hàng

Uber “chê” tiền thưởng, gửi email thông báo tới khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau những tin đồn cho rằng Uber sẽ "đòi hỏi" tiền tip (tiền thưởng dịch vụ tốt) từ khách hàng, công ty này đã lập tức gửi hàng loạt email làm rõ rằng, họ sẽ không bao giờ có ý định này.

Uber “chê” tiền thưởng, gửi email thông báo tới khách hàng

Ở một số nước trên thế giới, việc đưa tiền tip (tiền thưởng dịch vụ tốt) đã trở thành một nét văn hóa khá phổ biến. Tuy nhiên, Uber vẫn giữ nguyên quy tắc của mình là không yêu cầu tiền tip từ khách hàng của mình.

Những tưởng sau vụ kiện mà Uber phải chi tới 100 triệu USD tiền bồi thường thì họ sẽ từ bỏ chính sách này để thu lại lợi nhuận, tuy nhiên họ lại không hề có ý nghĩ này.

Theo đó, công ty dịch vụ phương tiện chia sẻ đã gửi hàng loạt các email tới khách hàng của mình, nói rõ rằng họ sẽ tiếp tục duy trì quan điểm rằng tiền tip sẽ không được tài xế đòi hỏi hay mong muốn, xóa bỏ những suy đoán trước đó cũng như giải thích lý do họ không thêm tính năng trả thêm tiền tip bên cạnh phí di chuyển.

Trong email, đại diện Uber, ông Jossh Mohrer cho biết: “Như những năm trước, Uber sẽ không đòi hỏi tiền tip khi bạn đi xe. Chúng tôi đã quyết định không thêm vào tính năng trả tiền tip để các tài xế và cả khách hàng biết rằng họ sẽ kiếm được thu nhập cho mỗi chuyến xe mà không cần những khoản phí thêm”. Tuy nhiên, ông cũng cho biết nếu muốn, khách hàng hoàn toàn có thể thường thêm cho tài xế mà không bị ngăn cản.

“Khách hàng cho biết, điều thoải mái nhất khi sử dụng Uber là không phải lo tới tiền tip, và đó cũng chính là mục đích của chúng tôi trong thời gian lâu dài”.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm