Uber thay biểu tượng xe bằng biểu tượng "Hòa Bình"

Uber thay biểu tượng xe bằng biểu tượng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau hai vụ xả súng xảy ra tại Mỹ vừa qua, Uber đã thay biểu tượng xe đón bằng biểu tượng "Hòa Bình" và thời gian xe tới bằng "Thời gian mặc niệm".

Uber thay biểu tượng xe bằng

Sau hai vụ xả súng xảy ra tại Mỹ, với các nạn nhân gồm cả thường dân và cảnh sát, Uber đã đưa ra một số thay đổi giúp người dùng "suy nghĩ về những vụ xả súng bạo lực" khi đang sử dụng dịch vụ này.

Theo đó, đêm qua Uber đã dừng toàn bộ dịch vụ của mình trong vòng một phút, với dòng chữ hiện trên ứng dụng "đây là một phút mặc niệm cho những nạn nhân của những vụ xả súng từ cộng đồng Uber".

Dòng chữ này cũng cho biết, Uber sẽ quyên góp cho những Quỹ chống bạo lực hiện nay tại Baton Rouge, Minneapolis - nơi những cảnh sát đã bị xả súng đến chết và Dallas - nơi một thanh niên da màu đã bị một viên cảnh sát da trắng nổ súng vô cớ.

Ngoài việc dùng cách dịch vụ của mình với một phút mặc niệm, tất cả biểu tượng thể hiện các xe UberX trên bản đồ đã được thay bằng các biểu tượng "Hòa Bình".

Thời gian chờ tới khi xe đến cũng được thay bằng dòng chữ "thời gian còn lại để suy nghĩ tới bạo lực và những nạn nhân của nó".

Theo The Verge

Có thể bạn quan tâm