VinaPhone khuyến nghị khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao trước ngày 24/4/2018

VinaPhone khuyến nghị khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao trước ngày 24/4/2018
Tạp chí Nhịp sống số - Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng, ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

Theo đó, sau ngày 24/04/2018, số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có thể sẽ bị khóa 1 chiều.

Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng,

Vinaphone, thông tin thuê bao,

Đại diện VinaPhone cho biết, nhà mạng này đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc cập nhật và hoàn thiện thông tin thuê bao trên toàn hệ thống. Cụ thể ngay từ sau khi NĐ 49 có hiệu lực VinaPhone đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn chi tiết khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao.

Trong những ngày tới, VinaPhone sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ và chính xác.

Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

Có thể bạn quan tâm