visibilityPRO - “Mắt thần” quản lý trưng bày sản phẩm cho doanh nghiệp bán lẻ

Tạp chí Nhịp sống số - Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải chủ động chuyển đổi số việc quản lý trưng bày hàng hóa, nhằm gia tăng độ hiệu quả của toàn bộ quy trình đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.

Sở hữu tính năng chuyển đổi số quy trình giám sát trưng bày và mang tính đột phá với khả năng “nhận dạng nhanh chóng - chấm điểm trưng bày tức thì”, đó là những gì mà các doanh nghiệp trong ngành phân phối nhận định về giải pháp “Mắt thần” visibilityPRO của công ty cổ phần NDS Vietnam - Tiền thân là công ty DMSpro.

1. “Mắt thần” visibilityPRO

Được ra đời và phát triển bởi NDS - Doanh nghiệp đã viết nên câu chuyện thành công cho nhiều doanh nghiệp có thu nhập từ hàng chục triệu cho đến hàng trăm tỷ - “Mắt thần” visibilityPRO được ví như là một trợ thủ đắc lực giúp giải quyết hàng trăm bài toán đặc thù cho kênh phân phối bán hàng, ở đa dạng lĩnh vực khác nhau như: FMCG, điện tử, dược phẩm, chuỗi phân phối,...

Tính linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu do doanh nghiệp đề ra của “Mắt thần” visibilityPRO đã giúp giải pháp nhận được giải thưởng Sao Khuê trong suốt 7 năm liên tiếp ở hạng mục Giải pháp phần mềm xuất sắc lĩnh vực “Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong”.

Với khả năng nhanh chóng “nhận dạng hình ảnh”, “mắt thần” visibilityPRO giúp Nhà sản xuất, doanh nghiệp phân phối tối ưu nguồn lực, giảm thiểu chi phí, quản lý trưng bày hiệu quả và nắm bắt thị trường, không giới hạn thời gian và nhân lực.

visibilityPRO - Mắt thần quản lý trưng bày sản phẩm cho doanh nghiệp bán lẻ

2. Những đặc điểm nổi bật của visibilityPRO

Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp “tinh gọn” các bước trong quy trình chấm điểm trưng bày tại cửa hàng, bắt kịp xu hướng trí tuệ nhân tạo, NDS Vietnam đã tích hợp thành công công nghệ AI cho visibilityPRO trong việc phân tích, đánh giá và chấm điểm hình ảnh trưng bày sản phẩm tại điểm bán một cách hoàn toàn tự động với tốc độ xử lý hình ảnh vượt trội.

Với 2 đặc điểm nổi bật: tính nhanh chóng và tính toàn diện, “mắt thần” visibilityPRO đã tạo nên bước đột phá rất lớn khi cung cấp giải pháp công nghệ kết hợp chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo để quản lý trưng bày sản phẩm, theo dõi độ phủ, tự động việc chấm hình để trả thưởng cho các chương trình khuyến mãi, giảm thời gian, chi phí, nhân sự và tăng hiệu suất đánh giá.

Thuật toán huấn luyện của visibilityPRO dựa trên dữ liệu chính xác của từng ngành hàng với độ chính xác lên tới 95%; kiểm soát nhiều khía cạnh của việc đánh giá trưng bày sản phẩm (thị phần sản phẩm, khoảng trống, tùy chỉnh tiêu chí tính điểm trưng bày). Kết quả được báo cáo công khai và kiểm định bởi đội ngũ bán hàng, đảm bảo sự minh bạch của đánh giá trưng bày sản phẩm.

Quy trình hoạt động của giải pháp visibilityPRO

3. Quy trình hoạt động của giải pháp

visibilityPRO hoạt động dựa trên nguyên tắc quản lý trực quan với các quy trình được tinh gọn:

Bắt đầu bằng việc nhân viên bán hàng tiến hành chụp ảnh sản phẩm trưng bày trên kệ hàng và cập nhật dữ liệu về hình ảnh lên hệ thống visibilityPRO.
Sau đó, hệ thống AI sẽ tổng hợp, tính toán thị phần và tỷ lệ độ phủ của sản phẩm so với đối thủ, cập nhật tình hình sản phẩm và trưng bày tại từng cửa hàng theo thời gian thực, hằng tuần, hằng tháng.

visibilityPRO

Sự thông minh trong tính năng nhận dạng và báo cáo của visibilityPRO giúp Nhà sản xuất gia tăng tốc độ xử lý dữ liệu lên gấp 20 lần, thúc đẩy năng suất của nhóm bán hàng tuyến đầu lên đến 20% và tối ưu hơn 50% chi phí kiểm tra trưng bày và thời gian chờ kết quả chấm điểm từ Nhà sản xuất đến các điểm bán lẻ.

Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo, trong tương lai, giải pháp visibilityPRO được kỳ vọng sẽ không ngừng phát triển những tính năng dẫn đầu, trở thành phần mềm tiên phong trong lĩnh vực quản lý trưng bày hàng hóa thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi doanh nghiệp không chỉ ở các lĩnh vực FMCG, F&B, chuỗi phân phối mà còn mở rộng đến những lĩnh vực mới như SMCG và Logistics.

Quý doanh nghiệp có mong muốn xây dựng chương trình giám sát trưng bày hay tối ưu hệ thống kênh phân phối, ĐĂNG KÝ NGAY để nhận tư vấn hoặc tham khảo thêm nhiều tính năng khác của bonbon shop TẠI ĐÂY.

Có thể bạn quan tâm