Vượt bão Covid-19, FSI lập “Hattrick” tại Chương trình Top 10 DN CNTT năm 2021

Vượt bão Covid-19, FSI lập “Hattrick” tại Chương trình Top 10 DN CNTT năm 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Tại lễ vinh danh “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021" (TOP 10 Vietnam ICT Companies 2021), FSI đã được xướng tên tại 3 hạng mục vềchuyển đổi số, chính phủ điện tử và doanh nghiêp BPO

Ngày 9/10/2021, tại lễ công bố và vinh danh “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021" (TOP 10 Vietnam ICT Companies 2021), FSI đã được xướng tên tại 3 lĩnh vực giải thưởng “TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số”, “TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử” và “Top 10 Doanh nghiệp BPO” xuất sắc năm 2021.

Chương trình Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 là giải thưởng uy tín được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có uy tín và năng lực trong lĩnh vực CNTT.

Với sự đổi mới về giải thưởng, cuộc thi năm nay được nhận định cạnh tranh hơn do số lượng các đơn vị dự thi tăng lên. Dù được chia thành 18 hạng mục, mỗi hạng mục chỉ chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu với các tiêu chí thẩm định chặt chẽ hơn về tăng trưởng, doanh thu, lợi nhuận, nhân lực, thị phần, năng lực công nghệ và nhất là các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp…

Được phát động từ 7/4/2021, sau 1,5 tháng phát động, chương trình đã nhận được 194 đề cử dự thi từ 76 doanh nghiệp. Trải qua quy trình đánh giá khắt khe gồm 3 vòng thi, Hội đồng đánh giá do TS. Mai Liêm Trực làm chủ tịch và hơn 40 chuyên gia từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học Công nghệ, Công Thương, Y tế cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo... đã lựa chọn 104 đề cử của các doanh nghiệp, tổ chức xứng đáng vinh danh Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021. 

Theo số liệu thống kê từ Ban tổ chức, hơn 90% doanh nghiệp tham gia đang nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới trong quá trình phát triển sản phẩm, giải pháp; 76 doanh nghiệp CNTT được vinh danh Top 10 năm nay tổng doanh thu đạt 186.694 tỉ đồng, chiếm hơn 60,74% doanh thu toàn ngành phần mềm và dịch vụ CNTT

Ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc FSI - cho biết: "FSI rất vinh dự khi nhận được 3 giải thưởng trong 3 lĩnh vực khác nhau tại giải thưởng lần này. Đây là thành tích đáng tự hào của FSI trong năm 2021 đầy biến động. Bằng những nỗ lực và thế mạnh sẵn có FSI đã hoàn thành những mục tiêu đề ra và tiếp tục giữ vững vị thế". 

Ông Cao Hoàng Anh FSI
Ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc FSI nhận giải Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số

Tham gia chương trình năm nay, ngoài việc phải chứng minh được năng lực hạ tầng công nghệ mạnh mẽ, năng lực đội ngũ chuyên gia, FSI còn gây ấn tượng với các chuyên gia bởi những thành tựu vượt trội trong nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, giải pháp 4.0, tạo ra một hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện giúp giải quyết tốt bài toán tổng thể từ hạ tầng, nền tảng tới ứng dụng, bảo mật cho các DN khi tiến hành chuyển đổi số.

Cụ thể, tại lĩnh vực chuyển đổi số, FSI được đánh giá cao với Hệ thống tự động hoá Doanh nghiệp WEONE. Tại lĩnh vực Chính phủ điện tử, dịch vụ BPO và hệ thống số hoá D-IONE của FSI được Hội đồng giám khảo - lĩnh vực CNTT nhận định tốt khi “bắt” đúng xu thế phát triển của công nghệ hiện nay.

Trong đó, dịch vụ BPO của FSI sẽ hỗ trợ thực hiện các công việc số hóa tài liệu, nhập dữ liệu, xử lý tài liệu,... giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân sự, thời gian và chi phí triển khai. Bên cạnh đó, dịch vụ BPO của FSI đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 giúp đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối trong quá trình triển khai. 

FSI nhận giải
FSI nhận giải Top 10 Doanh nghiệp BPO

Ngoài việc cung cấp hơn 3000 nhân sự triển khai được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, sử dụng các trang thiết bị số hóa hiện đại cùng 4 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu triển khai số hóa trên toàn quốc, điểm đặc biệt trong dịch vụ BPO của FSI được tích hợp các công nghệ xử lý dữ liệu hiện đại (Machine Learning, Deep Learning,...) và tạo lập dữ liệu lớn Big Data giúp rút ngắn quá trình nhập liệu, xử lý dữ liệu tự động, cho độ chính xác cao. Từ đó, xây dựng một nền tảng dữ liệu số tinh gọn, cho phép DN và tổ chức khai thác dễ dàng hơn.

Hiện nay, tất cả những phần mềm và công nghệ này đều được FSI ứng dụng trong chính các hoạt động nội bộ của mình để giải quyết các vấn đề về cơ sở dữ liệu chung cũng như quản lý – chia sẻ tài liệu; giao – nhận việc; phối hợp công việc giữa các phòng ban; đánh giá kết quả công việc; quản lý nhân sự; quản lý các lệnh thu chi;…Nhờ đó mà trong giai đoạn dịch Covid vừa qua, FSI vẫn có thể vận hành liên tục, hiệu suất cao, thời gian hoàn thành các công việc giảm 2-3 lần so với trước khi áp dụng.

Chia sẻ về xu hướng chuyển đổi số hậu Covid tới, ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc cho biết: "Để vượt bão Covid-19 và đón đầu sự phát triển trong năm nay, DN cần chuyển đổi số nhanh nhưng chuẩn xác; tính toán, nghiên cứu và tìm ra điểm nghẽn trong hoạt động của đơn vị; từ đó đầu tư giải pháp số phù hợp với năng lực DN và phải đảm bảo có đủ nguồn lực để triển khai lâu dài".

"FSI luôn hướng tới mục đích tạo ra sản phẩm và dịch vụ số cao cấp mang thương hiệu Việt Nam để qua đó góp phần tạo bước tiến đột phá trong quá trình xây dựng và đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, tổ chức. FSI sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu, sứ mệnh, không ngừng cố gắng đem tới những dịch vụ và sản phẩm chất lượng hơn để không phụ sự kỳ vọng của các chuyên gia cũng như niềm tin của khách hàng". 

Ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc FSI

Theo FSI

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.