Apple khai tử iAd từ 30/6

Apple khai tử iAd từ 30/6
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ quảng cáo iAd sẽ được Apple chấm dứt triển khai từ 30/6 sau sáu năm cho sứ mệnh hoàn thành của mình.

Theo eMarketer, doanh số lợi nhuận của Apple cho dịch vụ

Apple, quảng cáo trực tuyến, iAd network

Một thành viên trong nhóm kế hoạch cho biết, ông không ngạc nhiên cho động thái này vì “đáng ra nó phải được sớm hơn”. Năm 2014, CEO Tim Cook thừa nhận iAd hiện có một doanh thu rất nhỏ trong mảng kinh doanh Apple.

Được biết, Apple có nhiều doanh thu hơn ở mảng sản phẩm và thiết bị hơn là mảng khác. Trong đó, Apple Pay đang được xem là rất triển vọng khi mang đến doanh thu nhiều hơn cho khách hàng. Với dịch vụ này, Apple Pay đang được đặt kỳ vọng sẽ mở rộng trên toàn thế giới nhằm mang đến dịch vụ cực kỳ tiện ích cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.