ATS được trao tặng Giải thưởng Công nghệ Sáng tạo của Năm - Solar Future Awards 2021

Tạp chí Nhịp sống số - Tại Lễ trao giải The Solar Future Awards 2021 mới đây, Công ty ATS đã được trao tặng Giải thưởng Công nghệ Sáng tạo của Năm, ghi nhận nỗ lực và khẳng định thành công của đơn vị trong lĩnh vực Năng lượng Mặt trời.

Giải thưởng The Solar Future Awards 2021 được tổ chức bởi Leader Associates - Đơn vị tổ chức sự kiện năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành năng lượng Mặt trời Việt Nam, vinh danh những cải tiến công nghệ và giải pháp đột phá, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của các dự án điện mặt trời nói riêng và năng lượng tái tạo nói chung, hướng tới một tương lai bền vững.

Với bộ tiêu chí quy định chi tiết và cụ thể, Giải thưởng xét trao cho các đề cử đáp ứng thuộc các hạng mục như: Doanh nghiệp dẫn dắt ngành, doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc và doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc… trong ngành Năng lượng Mặt trời.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lễ công bố và trao giải thưởng được diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo trang trọng và xúc cảm cho các đơn vị đoạt giải.

Ông Trần Anh Thái - CTO của ATS - phát biểu tại sự kiện

Tham gia Solar Future Awards 2021, ATS được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Sáng tạo Xuất sắc, ghi nhận thành tựu của Công ty trong việc nghiên cứu phát triển, thiết kế và xây dựng các giải pháp sáng tạo phục vụ hoạt động điều khiển, bảo vệ, và quản lý hệ thống điện, đóng góp đáng kể vào sự thành công của ngành Năng lượng Mặt trời Việt Nam.

Là một doanh nghiệp Công nghệ Cao Việt Nam, ATS luôn tập trung vào nghiên cứu phát triển để giải quyết những vấn đề năng lượng hiện hữu và hỗ trợ quản lý hệ thống điện an toàn hơn, đáng tin cậy hơn và bền vững hơn. Nền tảng OneATS™ cùng các ứng dụng cho việc giám sát và điều khiển hệ thống năng lượng tái tạo với khả năng tùy chỉnh cao theo nhu cầu của khách hàng đã được áp dụng tại hàng loạt các dự án điện mặt trời khác nhau tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ trao giải The Solar Future Awards 2021, ông Trần Anh Thái - CTO của ATS - cho biết: “Giải thưởng này là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy vai trò của mình trong nỗ lực toàn cầu hướng tới phát triển cơ sở hạ tầng năng lượng sạch và bền vững trong tương lai”.

ATS cam kết sẽ luôn là đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của ngành Năng lượng sạch tại Việt Nam cũng như trên thế giới, cùng tham gia các nỗ lực toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.