BĐS An Gia hoàn thành cột mốc chuyển đổi số đầu tiên

Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn BĐS An Gia hôm nay (4/4) chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA do Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tư vấn triển khai.

Cụ thể, FPT IS đã triển khai bộ giải pháp đặc thù cho ngành bất động sản (BĐS) được đơn vị phát triển trên nền tảng SAP S/4HANA cho khoảng 40 công ty thành viên của An Gia chỉ trong hơn 6 tháng. Hệ thống đưa vào vận hành giúp An Gia đảm bảo sự minh bạch trong các hoạt động pháp lý, bán hàng, vận hành, kiểm toán… Đồng thời, xây dựng kênh huy động vốn đa dạng, tối đa hoá dòng tiền, kiểm soát tốt các rủi ro tài chính.

Đại diện FPT cho biết, đây sẽ là hệ thống lõi quan trọng để An Gia cùng FPT IS tiếp tục xây dựng hệ sinh thái đầy đủ cho Tập đoàn. Dự án được hai bên triển khai trong bối cảnh khó khăn của đại dịch nhưng vẫn đảm bảo đúng tiến độ nhờ kinh nghiệm triển khai tối ưu và sự nỗ lực của đội ngũ các bên tham gia.

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quản trị doanh nghiệp là bước thay đổi chiến lược của An Gia trong hành trình tiên phong chuyển đổi số. Theo An Gia, vận hành SAP S/4HANA với công nghệ đám mây “RISE with SAP” không chỉ phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty mà còn tạo nên một hệ thống quản trị tiên tiến, minh bạch các hoạt động và hoàn thiện chuỗi giá trị nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư hạ tầng, linh hoạt trong mở rộng các phân hệ theo nhu cầu. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS An Gia - cho biết, công ty đánh giá cao mô hình tiên tiến của SAP cũng như năng lực triển khai của FPT IS.

"Thông qua hệ thống tối ưu này, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội phát triển đột phá, đưa An Gia trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam".

Về phía FPT IS, ông Nguyễn Hoàng Minh – Tổng Giám đốc FPT IS chia sẻ: "Trong dự án quan trọng với An Gia, FPT IS tiếp tục ứng dụng phương pháp luận cùng bộ giải pháp đặc thù được phát triển riêng cho ngành xây dựng - bất động sản trên nền tảng SAP, dựa trên các kinh nghiệm tốt nhất đã được tích lũy qua nhiều dự án. Việc đưa vào vận hành hệ thống là nền tảng quản trị vững chắc giúp An Gia nâng cao năng lực cạnh tranh và phát huy tối đa các nguồn lực của Tập đoàn. Chúng tôi tin tưởng với định hướng chuyển đổi số rõ nét, An Gia sẽ tiếp tục có những bước phát triển nhanh chóng trên thị trường bất động sản Việt Nam. FPT IS mong muốn sẽ được đồng hành cùng An Gia trong chặng đường tiếp theo của quá trình chuyển đổi số tại Tập đoàn".

Ông Nguyễn Hồng Việt, Giám đốc điều hành SAP Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc ứng dụng thực tiễn thành công hệ thống này sẽ giúp An Gia áp dụng quy trình quản trị tiên tiến theo chuẩn quốc tế, chuẩn hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị điều hành. Với khả năng tích hợp dữ liệu từ tất cả các quy trình trong kinh doanh, giải pháp sẽ giúp An Gia nâng cao chất lượng trải nghiệm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường…"

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.