Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đồng loạt giảm giá mạnh

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đồng loạt giảm giá mạnh
Tạp chí Nhịp sống số - Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang được các nhà phân phối chính hãng giảm giá rất mạnh, giúp người mua được hưởng lợi lớn.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đồng loạt giảm giá mạnh

Theo đó, Samsung Galaxy S9 được giảm ngay 2 triệu đồng khi thanh toán trực tiếp, trong trường hợp thanh toán online bằng thẻ Mastercard (áp dụng từ ngày 16/7-31/7), người mua sẽ được giảm thêm 500 nghìn đồng.

Như thế mua Samsung Galaxy S9 hiện nay người mua sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng.

alaxy S9+ (áp dụng cho cả phiên bản 64GB và 128GB) sẽ giảm ngay 2 triệu đồng

Đối với Samsung Galaxy S9+ (áp dụng cho cả phiên bản 64GB và 128GB) sẽ giảm ngay 2 triệu đồng khi người mua thanh toán trực tiếp. Trong trường hợp thanh toán online bằng thẻ Mastercard thì sẽ được giảm thêm 1 triệu VNĐ, nâng tổng số tiền giảm lên đến 3 triệu đồng.

Qua vài tháng có mặt tại thị trường Việt Nam, đây là đợt giảm giá rất mạnh của Galaxy S9 và Galaxy S9+. Đây được xem là động thái xả hàng trước khi Galaxy Note 9 xuất hiện vào tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.