BRAVO 8 – Giải pháp Quản trị tổng thể Doanh nghiệp tối ưu

BRAVO 8 – Giải pháp Quản trị tổng thể Doanh nghiệp tối ưu
Tạp chí Nhịp sống số - Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, BRAVO 8 (ERP-VN) ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hỗ trợ nhiều tính năng mới theo xu hướng thời đại công nghiệp 4.0, được xây dựng theo góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán quản lý đặc thù cho nhiều

BRAVO là một trong những cái tên uy tín của ngành CNTT Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của BRAVO là Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp

giải pháp quản trị doanh nghiệp, BRAVO 8, BRAVO 8 ERP-VN, danh hiệu Sao Khuê 2020, Sao Khuê 2020,

Những tính năng vượt trội của BRAVO 8

- Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại
- Thiết kế linh động, tùy biến dễ dàng
- Trợ thủ đắc lực trong công tác quản trị
- Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt
- Giao diện hiện đại, phẳng và tối giản, tối ưu cho chạy đa nền tảng
- Bảo mật tối ưu
- Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)

Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, BRAVO 8 (ERP-VN) ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hỗ trợ nhiều tính năng mới theo xu hướng thời đại công nghiệp 4.0, được xây dựng theo góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán quản lý đặc thù cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

Phần mềm BRAVO 8 là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như xây dựng kiến trúc lập trình phân lớp (3 lớp) tiên tiến, ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET hiện đại và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server nổi tiếng của Microsoft khiến BRAVO 8 trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng và định hướng phát triển bền vững trong tương lai nhờ sự cam kết hỗ trợ lâu dài các nền tảng công nghệ mà BRAVO đang sử dụng từ nhà phát triển - Tập đoàn công nghệ Microsoft.

Các phân hệ cơ bản của phần mềm bao gồm: Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý bán lẻ (POS), Quản lý kho hàng hóa - vật tư, Quản lý sản xuất, Quản lý tài sản cố định, Quản lý nhân sự - tiền lương, Quản lý Tài chính - Kế toán, Quản trị doanh nghiệp… Ngoài ra, phần mềm còn có rất nhiều tính năng mở rộng khác như: Kết nối và truyền nhận dữ liệu, Dễ dàng liên kết phần mềm và các thiết bị khác, Hợp nhất dữ liệu…

Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị cầm tay hỗ trợ công việc như điện thoại, máy tính bảng…, xu hướng sử dụng các ứng dụng online trên website và app sử dụng trên thiết bị cầm tay nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu công việc ngày càng được ưa chuộng. Bắt kịp xu hướng này, BRAVO đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho phép nhà quản trị có thể truy cập dữ liệu trên phần mềm BRAVO thông qua giao diện Website hoặc App bằng các thiết bị cầm tay có kết nối Internet, từ đó có thể cập nhật các thông tin về hoạt động của doanh nghiệp một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện nay thì sản phẩm phần mềm BRAVO đã cung cấp cho hơn 3600 doanh nghiệp. Một số khách hàng tiêu biểu đã sử dụng BRAVO 8 như: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty CP Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ Phần Giống Bò sữa Mộc Châu, Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP (VINASTEEL), Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt (Tấm lợp Olympic), Công ty TNHH LG CNS Việt Nam, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam, Công ty TNHH RiTa Võ, Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong, Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức, Tập đoàn Hòa Phát.

Bên cạnh sự tín nhiệm của khách hàng thì phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) cũng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn khi vinh dự đạt Danh hiệu Sao Khuê 2020 vừa qua. Đây là lần thứ 5 liên tiếp BRAVO tham dự Chương trình Danh hiệu Sao Khuê cũng là 5 năm liên tiếp sản phẩm phần mềm của BRAVO được vinh danh. BRAVO cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm để luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường và trở thành "Bí quyết" quản trị doanh nghiệp của khách hàng.

Các lợi ích cơ bản có được khi ứng dụng BRAVO vào hệ thống quản trị doanh nghiệp

  • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực.
  • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
  • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
  • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
  • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
  • Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
  • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
  • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
  • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.