Cận cảnh siêu xe Lamborghini Urus Performante giá khởi điểm 16,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Lamborghini Urus Performante mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng.

Lamborghini Urus Performante phiên bản mới vừa có màn ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp ngoại hình và khả năng vận hành.

Siêu xe Lamborghini Urus Performante sở hữu những đường cắt sâu từ mui xuống cản trước, nắp ca-po. Vật liệu carbon được ứng dụng nhiều trên các chi tiết trần xe, bộ chia gió trước, bộ khuếch tán gió sau, cản sau và vòm bánh giúp Urus Performante giảm 47kg trọng lượng so với nguyên bản năm 2017.

siêu xe Lamborghini Urus Performante
Siêu xe Lamborghini Urus Performante ra mắt thị trường Việt Nam.

Phía sau Lamborghini Urus Performante sở hữu bộ cánh gió được lấy cảm hứng từ Aventador SVJ. Chi tiết cánh gió phụ thiết kế thanh mảnh được đặt dọc theo mép cốp xe. Phần cản sau sở hữu những đường khuếch tán gió đặt giữa hai bộ ống xả đôi chất liệu titanium.

Chiều dài tổng thể của Urus Performante tăng thêm 25 mm, khoảng sáng gầm xe được hạ thêm 20 mm nhờ vào các lò xo vật liệu thép mới và chiều ngang cơ sở được mở rộng thêm 16 mm.

Xe được trang bị bộ bánh làm từ hợp kim mới với bộ lốp tiêu chuẩn Pirelli P Zero có rãnh rộng hơn giúp bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó là tùy chọn lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero Trofeo R lần đầu tiên được trang bị cho một mẫu SUV.

can canh Lamborghini Urus Performante
Các chi tiết mặt trước Lamborghini Urus Performante 

Ở bên trong, mẫu siêu xe Lamborghini Urus Performante cũng sử dụng các vật liệu tiên tiến như sợi carbon, da c ao cấp, Alcantara (một loại vật liệu nhân tạo) và các chi tiết trang trí với vật liệu bằng nhôm anode hóa màu đen.

Ngoài ra, hãng siêu xe còn cung cấp tùy chọn cá nhân hóa với nhiều trang bị khác nhau như sợi carbon mờ, tay nắm cửa màu đỏ

bo vành Lamborghini Urus Performante

Lamborghini Urus Performante trang bị bộ bánh hợp kim mới với bộ lốp tiêu chuẩn Pirelli P Zero.

Những cải tiến mới trên Urus Performante không chỉ nằm ở ngoại hình hay thiết kế khí động học, mà còn đến từ bên trong sức mạnh động cơ.

Urus Performante sở hữu động cơ V8 Twin-turbo (tăng áp kép) sản sinh 666 mã lực, tăng hơn 16 mã lực so với nguyên bản năm 2017, đạt mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2,300 – 4,500 vòng/phút và vận tốc tối đa 306 km/h. Phiên bản Urus Performante sở hữu tỷ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc – 3,2 kg/mã lực.

phía sau Lamborghini Urus Performante
Lamborghini Urus Performante trang bị động cơ V8 Twin-turbo 

Urus mới cũng được trang bị hệ thống treo khí nén bằng lò xo thép cứng hơn và bộ giảm chấn được điều chỉnh lại kết hợp một khung gầm thể thao hơn.

Khả năng phân phối lực kéo được tối ưu với bộ vi sai mới giúp tăng tỷ lệ từ 3,16 lên 3,4 trong điều kiện truyền động và từ 3,02 lên 3,33 khi chạy chậm.

Tại thị trường Việt Nam, Urus Performante được phân phối chính hãng thông qua

S&S Automotive với mức giá khởi điểm 16,5 tỷ đồng. Ngoài Urus Performante, phiên bản Urus Facelift mang tên Urus S với giá bán khởi điểm 14,9 tỷ đồng.

Siêu SUV Urus là mẫu xe có doanh số tốt nhất của Lamborghini với 5.367 xe bàn giao trong năm 2022. Trong đó, Urus Performante là phiên bản nâng cấp hướng nhiều đến hiệu năng vận hành với sức mạnh vượt trội hơn nguyên bản, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến sự bùng nổ doanh số trong năm 2023.

Chia sẻ về việc ra mắt Urus Performante tại thị trường Việt Nam, ông Francesco Scardaoni, Giám đốc Automibili Lamborghini tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: "Urus Performante mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời nhất trong phân khúc ở mọi cung đường. Chúng tôi tự hào khi được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe Urus Performante, một trong những mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của Lamborghini.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm