Cận cảnh Hyundai Palisade giá từ 1,469 triệu đồng vừa ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Palisade gây bất ngờ với mức giá từ 1,469 triệu đồng khi tham gia vào phân khúc SUV cỡ lớn.

Hyundai Palisade vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe được lắp ráp trong nước bởi liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam.

Hyundai Palisade

Hyundai Palisade sở hữu kích thước  4.995 x 1.975 x 1,785 mm, chiều dài cơ sở 2.900mm cùng khoảng sáng gầm xe là 203 mm.

Xe sở hữu thiết kế nổi bật và hầm hố với nhiều đường nét sắc sảo đặt biệt là phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill có kích cỡ lớn.

Hyundai Palisade

Hệ thống đèn chiếu sáng full LED Projector và đèn LED ban ngày DRL mang thiết kế T-Shape đặc trưng đặt dọc bao quanh lưới tản nhiệt.

Hyundai Palisade

Nắp ca-pô thiết kế với các đường gân nhô lên kéo dài chạy dọc tạo hiệu ứng đường nét sắc sảo. Phần đuôi xe thiết kế gọn gàng, nổi bật với cụm đèn hậu LED thiết kế to bản, kết hợp cùng bộ cản sau cỡ lớn và ống xả kép giúp tăng dáng vẻ mạnh mẽ cho xe.

Hyundai Palisade

Cụm đèn hậu được tạo hình chữ H, đồng bộ về đường nét thiết kế với cụm đèn phía trước.

Hyundai Palisade

Bánh xe hợp kim kích thước 18 hoặc 20 inches tạo hình mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ vòm bánh xe cơ bắp nổi khối.

Khoang nội thất của xe rộng rãi với chất liệu da kết hợp các chi tiết vật liệu thân thiện môi trường và nhôm định hình.

Hyundai Palisade

Cả hai màn hình trung tâm và màn hình thông tin đều có kích thước 12,3 inches. Màn hình trung tâm hiển thị camera 360 với chất lượng hình ảnh sắc nét, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto đi cùng hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W. Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cùng trần xe bọc da lộn.

Hyundai Palisade

Hyundai Palisade trang bị chuyển số nút bấm “Shift by wire”, kết hợp lẫy chuyển số sau vô lăng. Xe được trang bị màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD có độ phân giải 480p, có diện tích hiển thị tương đương 10 inches.

Các trang bị khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh khởi động nút bấm kết hợp khởi động từ xa, phanh tay điện tử, cốp mở điện, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa và cổng sạc cho 3 hàng ghế, kính chiếu hậu trong xe là loại chống chói điện tử ECM,…

Hyundai Palisade

Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Xe được tích hợp thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport – Smart. Nằm ở phân khúc SUV cỡ lớn, Hyundai Palisade được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn trong đó phải kể tới hệ thống an toàn chủ động SmartSense.

Hyundai Palisade

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản với giá bán từ 1,469 tỷ đồng. Giá bán này của Hyundai Palisade gây không ít bất ngờ khi giá bán rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ như Ford Explorer hay Volkswagen Teramont.

Giá bán 4 phiên bản Hyundai Palisade:

- Exclusive 7 chỗ: 1.469 tỷ đồng

- Exclusive 6 chỗ: 1.479 tỷ đồng

- Prestige 7 chỗ: 1.559 tỷ đồng

- Prestige 6 chỗ:1. 589 tỷ đồng