Toyota Yaris Cross giá từ 730 triệu đồng tại Việt Nam

Tân binh Toyota Yaris Cross có giá bán 838 triệu đồng cho bản Hybrid và 730 triệu đồng với phiên bản chạy xăng. Đối thủ của mẫu xe có thể kể đến Kia Seltos, Mazda CX-3, Hyundai Creta hay Honda HR-V.

Toyota Yaris Cross đã chính thức góp mặt trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam với màn ra mắt ngày 19/9. Với mẫu xe này, Toyota tiếp tục hoàn thiện danh mục thuộc phân khúc xe gầm cao vốn đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

 Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA của Daihatsu. Xe có thiết kế ngoại thất khoẻ khoắn và phong cách khá giống với Corolla Cross.

Đầu xe với lưới tản nhiệt và phần cản trước dạng hình thang, các đường nét góc cạnh của cụm đèn trước, đèn sương mù và cụm đèn hậu được tạo hình góc cạnh, liền mạch. Hệ thống đèn chiếu sáng ở Toyota Yaris Cross trang bị Full- LED.

 Toyota Yaris Cross

Đi cùng là mâm xe hợp kim 18-inch lớn nhất phân khúc với 2 màu sơn tương phản, cùng các chi tiết mạ trang trí tạo nên diện mạo thể thao, hiện đại cho thiết kế ngoại thất.

https://nss.vn/hashtag/toyota-2227.htm

Toyota Yaris Cross có khoang nội thất rộng rãi. Khu vực điều khiển trung tâm tập trung vào người lái trang bị màn hình giải trí dạng nổi lên tới 10.1inch, kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, điều hòa tự động được thiết kế thân thiện với người dùng.

 Toyota Yaris Cross

Các trang bị của xe gồm: ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (Phiên bản xăng), Ngoài ra, Yaris Cross cũng có tính năng mở cửa thông minh với cảm ứng trên tay nắm cửa phía trước, gập gương tự động và cốp xe mở điện tích hợp cảm biến đá cốp.

Yaris Cross trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực, mô- men xoắn cực đại 138 Nm, đicùng là hộp số D-CVT. Trong khi đó, phiên bản Hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng là 90 mã lực và mô tơ điện 79 mã lực, có chế độ lái thuần điện và sử dụng pin Li-ion hoàn toàn mới nên có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, chỉ 3,56 L/100km trong đô thị.

 Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với những tính năng hỗ trợ tối đa cho người lái, như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) và Kiểm soát vận hành chân ga...

Toyota Yaris Cross có 2 phiên bản xăng và Hybrid với giá bán 730 triệu đồng và phiên bản Hybrid với mức giá 838 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Yaris Cross sẽ phải cạnh tranh vất vả với các đối thủ ở phân khúc crossover cỡ B như Kia Seltos, Mazda CX-3, Hyundai Creta, Honda HR-V, Nissan Kicks…