Freedoo - mô hình kinh doanh “dựa trên cộng đồng” đầu tiên của ngành viễn thông

Freedoo - mô hình kinh doanh “dựa trên cộng đồng” đầu tiên của ngành viễn thông
Tạp chí Nhịp sống số - Freedoo là mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng tiếp thị liên kết, nơi người dùng có thể trở thành cộng tác viên của VNPT/Freedooo, tham gia kinh doanh online để nhận lợi tức một cách linh hoạt.

Hôm nay (6/11/2017),

VNPT, viễn thông, bán hàng online, tiếp thị liên kết, Freedoo,

Đại diện VNPT chia sẻ về các tiện ích mà mô hình Freedoo có thể mang lại cho những người tham gia

Cụ thể, để tham gia vào mạng lưới kinh doanh online của VNPT/Freedoo, người dùng chỉ cần truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn vào đăng ký mục cộng tác viên. Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng hấp dẫn nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung này lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google +... Khi khách hàng click vào link chia sẻ trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng. Cùng đó, họ có thể phát triển đại lý cấp 2 để nhận lợi tức doanh thu, gia tăng thu nhập.

Ngoài ra, với freedoo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ viễn thông ưng ý. VNPT đã thiết kế nhiều sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Việc hoà mạng, chọn số, chọn gói cước, thanh toán đa dạng qua các hình thức Internet Banking hay QR Pay,… tất cả đều trên môi trường online mà không phải đi ra điểm giao dịch.

Bên cạnh các chức năng bán hàng, tạo kênh phân phối hàng hóa, Freedoo còn là nơi để cộng đồng có thể tương tác, trao đổi và góp ý về sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tại đây mọi thành viên có thể tự do chia sẻ, tự do góp ý về sản phẩm dịch vụ và có cơ hội nhận điểm thưởng quy đổi được nhiều ưu đãi của nhà mạng.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone chia sẻ: “Với Freedoo, khách hàng không chỉ chủ động tối đa trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ linh hoạt và phù hợp với nhu cầu mà còn trực tiếp tham gia vào việc  vận hành bộ máy kinh doanh. Chúng tôi hi vọng Freedoo sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển cho các bạn trẻ trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, VNPT đồng loạt áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 30% giá cước cho khách hàng đăng ký các gói cước trên Freedoo trong tháng đầu tiên hòa mạng.

Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2017.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn hoặc gọi 18001166.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.