F.Studio by FPT chuẩn bị lên kệ Apple Watch

F.Studio by FPT chuẩn bị lên kệ Apple Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Người dùng quan tâm sản phẩm Apple Watch hiện đã có thể đăng ký đặt mua trước sản phẩm chính hãng tại hệ thống F.Studio by FPT với nhiều ưu đãi nhân dịp sản phẩm được bán, theo thông tin từ trang web FPT Shop.

Theo kế hoạch, sáng ngày 22/01, Apple Watch sẽ chính thức có mặt tại F.Studio by FPT với 2 phiên bản bao gồm Apple Watch Sport với dây bằng chất liệu cao su và thân đồng hồ bằng Aluminum và phiên bản Apple Watch với thân đồng hồ bằng thép không rỉ, dây bằng cao su, da hoặc thép.

FPT Shop, FPT Retail, F.Studio by FPT, bán lẻ FPT, hàng chính hãng, Apple Watch

Tiết lộ về giá bán, sản phẩm sẽ có giá dự kiến từ 11.599.000 đồng đến 35.599.000 đồng, mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào mặt đồng hồ và chất liệu dây đeo mà bạn lựa chọn. Sản phẩm khi lên kệ sẽ có nhiều màu sắc phù hợp thời trang cho người dùng lựa chọn theo phong cách. Dịp này, F.Studio by FPT cũng dành tặng đế đặt đa năng cao cấp cho 250 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm.

Apple Watch có thiết kế Unibody nguyên khối, chất liệu bằng thép không gỉ, nhôm, hoặc vàng 18 karat tùy phiên bản khác nhau. Là đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple, sản phẩm được đầu tư khá chất lượng nhằm mang đến cho người dùng một thiết bị xứng tầm.

FPT Shop, FPT Retail, F.Studio by FPT, bán lẻ FPT, hàng chính hãng, Apple Watch

F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên doanh các sản phẩm Apple, được ủy quyền chính thức tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất trực thuộc FPT Retail.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.