Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ Start up” đến với Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ Start up” đến với Đà Nẵng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau thành công tại Hà Nội, hội thảo “Thăm khám sức khỏe Start-up” - hoạt động bên lề của cuộc thi Viet Solutions 2022, đã đến với thành phố Đà Nẵng ngày 24/8.

Cùng với Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng được xác định là một trong ba trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Những năm qua, Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo địa phương, qua đó đã đạt được những bước tiến mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đại Chọn Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo của chuỗi Hội thảo, Viettel mong muốn được đồng hành, tiếp sức đầu tư và tạo ra cơ hội phát triển cho các Start-Up nơi đây, từ đó giúp cho cộng đồng khởi nghiệp tại Đà Nẵng cũng như cả nước trở lên lớn mạnh hơn.

Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả như: Chị Trần Mai Anh - Founder quỹ Thiện Nhân; Anh Nguyễn Thế Duy - Founder ADT Creative, CGO Nova Metaverse, Chủ tịch liên minh Metaverse; Anh Lê Bá Nam Linh - Phó Tổng Giám Đốc Cát Tiên Sa, Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Hà Nội; Anh Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê; Chị Phạm Thanh Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình Viettel.

Với kinh nghiệm của mình, các diễn giả mang đến chương trình những câu chuyện, những góc nhìn mới mẻ cho các Start-up, giúp họ nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc triển khai ý tưởng, câu chuyện thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp.

Phần được mong chờ nhất trong buổi hội thảo là hoạt động thẩm định, thăm khám sức khỏe Start-up của đội ngũ chuyên gia. Với sự tham gia của đại diện thành viên Ban Giám khảo cuộc thi là Chị Trần Mai Anh, Founder quỹ Thiện Nhân, Anh Nguyễn Thế Duy- Founder ADT Creative, CGO Nova Metaverse, Chủ tịch liên minh Metaverse, Anh Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê sẽ giúp các nhà khởi nghiệp nhận thức được tình trạng, mức độ phát triển của bản thân, bên cạnh đó các chuyên gia cũng sẽ tư vấn cho những khó khăn, trăn trở của các Start-up trong quá trình gây dựng doanh nghiệp, chia sẻ cách thức gọi vốn, cách thức vận hành doanh nghiệp.

Diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh trong tháng 8, hội thảo mong muốn sẽ thu hút các nhà khởi nghiệp trong và ngoài nước, góp phần đem đến thành công cho cuộc thi Viet Solutions với nhiều giải pháp và dự án tiềm năng. Điểm đến tiếp theo và cũng là cuối cùng của chương trình năm nay sẽ là thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/08 tới đây.

Để trau dồi kiến thức khởi nghiệp với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, kết nối với các nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng, ngay từ bây giờ các nhà khởi nghiệp có thể tham dự cuộc thi Viet Solution 2022 bằng cách nộp hồ sơ online tại website: www.vietsolutions.net.vn. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết 10/09/2022.

Có thể bạn quan tâm