Huawei Việt Nam khai trương Website, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh và thương hiệu

Huawei Việt Nam khai trương Website, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh và thương hiệu
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc chính thức khai trương Website tiếng Việt, Huawei Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Huawei tại Việt Nam.

Ngày 24/8/2017,

 Huawei, xây dựng thương hiệu, CSR, Huawei Việt Nam, website tiếng Việt, khai trương Website,

Bên cạnh việc khai trương Website, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, để tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam.

Ông Thomas Zhou - Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam cho biết: "Sau 19 năm có mặt tại Việt Nam, Huawei đã đồng hành và phát triển cùng ngành ICT Việt Nam. Sự hợp tác chặt chẽ và những đóng góp đáng kể được ghi nhận qua các con số như: đã đầu tư vào thị trường 230 triệu USD, tạo ra 15.000 cơ hội việc làm, góp phần đào tạo 6.500 chuyên gia ICT, hợp tác với hơn 60 đối tác ICT Việt Nam...".

Đặc biệt, từ cuối năm 2016 đến nay, Huawei đã tích cực tham gia vào các hoạt động thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam, chẳng hạn như trao tặng máy tính cho các tổ chức, các địa phương còn gặp nhiều khó khăn, góp phần hỗ trợ vào công tác đào tạo nhân lực, xây dựng nông thôn mới và ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, điều hành của chính quyền địa phương. Tính đến nay, tổng số lượng máy tính mà Huawei Việt Nam đã trao tặng cho các đơn vị, địa phương là 190 máy, trong đó có 95 máy tính xách tay Lenovo, 45 bộ máy tính để bàn HP và 50 máy tính bảng Huawei MediaPad.

Mới đây nhất, Huawei Việt Nam cũng khởi động Chương trình học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” (Telecom Seeds for the Future) năm 2017 dành cho các sinh viên tiêu biểu chuyên nghành ICT Việt Nam. Đây là lần thứ hai Huawei mang chương trình học bổng toàn cầu này đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Huawei sẽ phối hợp cùng với các tổ chức, đối tác tại Việt Nam tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức công nghệ ICT mới như cloud computing, big data, 5G, IoT… cho sinh viên, giảng viên  và cán bộ ngành ICT tại Việt Nam.

Đây là các hoạt động nằm trong Chương trình CSR mà Huawei đã báo cáo với các nhà lãnh đạo Chính phủ Việt Nam và cam kết triển khai trong 3 năm, với mong muốn đóng góp vào hoạt động đào tạo nhiều hơn nữa các nhân tài ngành ICT và giúp thúc đẩy ngành ICT Việt Nam phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.