MB Ageas Life và Doctor Anywhere hợp tác, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt

MB Ageas Life và Doctor Anywhere hợp tác, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc hợp tác này, đội ngũ thư ký y khoa của Doctor Anywhere sẽ đồng hành, hỗ trợ làm thủ tục khám cho các khách hàng của MB Ageas Life cũng như nhiều tiện ích y tế đặc biệt

Hôm nay (23/5/2022), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) và Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam (DA Việt Nam) công bố hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng của MB Ageas Life.

Theo đó, các khách hàng của MB Ageas Life sẽ được hưởng các tiện ích đặc biệt như dịch vụ thư ký y khoa hỗ trợ khách hàng VIP làm thủ tục tại cơ sở y tế trong suốt quá trình khám bệnh đầu vào, tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí với bác sĩ trên ứng dụng Doctor Anywhere, các ưu đãi khi mua thuốc tại nhà thuốc của DA, v.v.

Điểm mới nổi bật nhất trong lần hợp tác này là dịch vụ Khám sức khoẻ thẩm định cho khách hàng VIP của MB Ageas Life. Theo đó, đội ngũ thư ký y khoa của Doctor Anywhere sẽ đi cùng, hỗ trợ làm thủ tục khám cho người được bảo hiểm trong suốt quá trình khám sức khỏe ban đầu. Với sự đồng hành của thư ký y khoa suốt buổi thăm khám, trải nghiệm tại bệnh viện của khách hàng sẽ đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Kết quả khám sẽ được gửi tới khách hàng và được đồng bộ và lưu trữ bảo mật trên hệ thống Y bạ điện tử để dễ dàng hơn cho việc theo dõi, cập nhật và tra cứu. Ngoài ra, dựa trên kết quả sàng lọc sức khỏe, khách hàng có thể được nhận tư vấn về chế độ dinh dưỡng, tập luyện và sinh hoạt phù hợp từ bác sĩ cá nhân chuyên trách, hoặc từ bác sĩ chuyên khoa trên ứng dụng Doctor Anywhere.

Ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy Ban Điều Hành MB Ageas Life cho biết: "Với chiến lược phát triển sản phẩm bảo hiểm số và mục tiêu mang tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc, chúng tôi lựa chọn Doctor Anywhere là đối tác chiến lược để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi nhất cho khách hàng. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng cao, tối ưu dành cho khách hàng để hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất".

Lấy đó làm cơ sở vững chắc, DA Việt Nam với những lợi thế vốn có về mạng lưới y tế rộng khắp: Đội ngũ bác sĩ uy tín - Hệ thống cơ sở y tế liên kết đạt chuẩn - Đội ngũ nhân sự tận tâm, đã thiết kế riêng các sản phẩm dịch vụ gia tăng giá trị cho khách hàng của MB Ageas Life.

Ông Lim Wai Mun, Nhà sáng lập, Giám đốc Doctor Anywhere cho biết: "Sứ mệnh của Doctor Anywhere là mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, phù hợp và tiện lợi với khách hàng. Tự tin với hệ sinh thái số toàn diện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu y tế của khách hàng, Doctor Anywhere hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiện đại với các công nghệ mới, đạt chuẩn quốc tế cho các khách hàng MB Ageas Life".

Có thể bạn quan tâm

Keysight Technologies vừa cùng Credo Semiconductor thiết lập một cột mốc mới khi cùng nhau phát triển một nền tảng thử nghiệm chung, có thể đo lưu lượng Ethernet lớp 2 với tốc độ đường truyền toàn phần đạt 1,6 terabit (T) đầu tiên trên thị trường.