NukeViet CMS – Phục vụ mọi nhu cầu trực tuyến

NukeViet CMS – Phục vụ mọi nhu cầu trực tuyến
Tạp chí Nhịp sống số - Sử dụng những công nghệ mới nhất, hỗ trợ cả 2 kiểu tương tác đối với thiết bị di động, tương thích nhiều loại hosting/ server, hỗ trợ IPv6 & tên miền tiếng Việt có dấu, Tích hợp sâu với mạng xã hội và tối ưu hóa cho máy chủ tìm kiếm… NukeViet CMS 4.0 là bộ phần mềm đáng giá cho các tổ chức và cá


Giao diện website vừa được cài đặt bằng NukeViet CMS 4.0

Điều đáng nói là phần mềm

Tùy biến giao diện website bằng chức năng kéo-thả trực quan

7. Bổ sung thêm hệ thống phân quyền quản trị tới từng chuyên mục vốn chỉ dành cho các tòa soạn báo chuyên nghiệp cho phép biến


Giao diện web trên PC/ laptop/ máy tính bảng màn hình lớn

Website trong chế độ mobile version

Website trong chế độ Responsive

Người dùng chuyển giao diện PC trên điện thoại

Ảnh chụp màn hình điện thoại ở các chế độ giao diện khác nhau

11.Tương thích nhiều loại hosting/ server: Trong quá trình phát triển NukeViet CMS 4.0, nhóm phát triển NukeViet đã hợp tác với các công ty hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm & phát triển NukeViet trên chính môi trường hosting mà người dùng và doanh nghiệp sẽ sử dụng. Việc hợp tác với các công ty hosting cũng đảm bảo cho NukeViet 4.0 khả năng tương thích cao và sẵn sàng triển khai trên thực tế. Ngược lại, việc hỗ trợ sớm từ giai đoạn thử nghiệm cũng giúp cho các công ty hosting đưa ra các gói dịch vụ với cấu hình phù hợp, sẵn sàng cho người sử dụng.

12. Hỗ trợ IPv6: từ năm 2012, nhóm phát triển NukeViet đã hợp tác với nhà mạng NetNam nghiên cứu giải pháp hỗ trợ IPv6 và chính thức đưa vào hỗ trợ trong NukeViet từ phiên bản này. Hiện tại NukeViet CMS 4.0 đã hỗ trợ toàn diện cho IPv6, nếu được sử dụng cho tất cả các website ở Việt Nam, NukeViet CMS 4.0 sẽ giúp gia tăng lưu lượng IPv6 ở Việt Nam một cách đáng kể.

13. Hỗ trợ tên miền tiếng Việt có dấu: NukeViet CMS 4.0 cho phép người sử dụng cài đặt tên miền tiếng Việt có dấu như tên miền chính của website.

14. NukeViet CMS 4.0 được tích hợp sâu với mạng xã hội Facebook, Google. Ngoài việc tích hợp các nút mạng xã hội, hỗ trợ các chức năng bình luận và chia sẻ. Hệ thống còn hỗ trợ sẵn việc cho phép người sử dụng từ Facebook, Google sử dụng tài khoản của mình để đăng nhập vào các website.

15. Tối ưu hóa cho máy chủ tìm kiếm (S.E.O - Search Engine Optimization): NukeViet CMS 4.0 tích hợp nhiều công nghệ, công cụ SEO giúp website dễ dàng “leo” lên top đầu kết quả tìm kiếm trên Google một cách tự nhiên mà người dùng không cần biết bất cứ kiến thức nào về SEO. Nhóm phát triển NukeViet đã hợp tác với nhiều tổ chức và cá nhân hàng đầu Việt Nam về SEO & internet marketing, đặc biệt là sự giúp đỡ của Trung tâm huấn luyện SEO của công ty VINALINK đã giúp đào tạo miễn phí về SEO cho các lập trình viên của NukeViet. Riêng chuyên gia tiếp thị và truyền thông số Hà Anh Tuấn (Tuấn Hà) - CEO của VINALINK - còn tham gia trực tiếp với nhóm phát triển NukeViet để giúp kiểm tra và thẩm định các chức năng hỗ trợ SEO cho hệ thống.

NukeViet 4.0 CMS còn nhiều tính năng đáng giá khác, để trải nhiệm NukeViet CMS 4.0 mọi người có thể tải về hoàn toàn miễn phí từ địa chỉ: http://nukeviet.vn, riêng các lập trình viên có thể truy cập http://code.nukeviet.vn để tới kho code của NukeViet trên github và tham gia phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.