Online Friday 2016: Mở lớp đào tạo giúp doanh nghiệp "đắt hàng" trên mạng

Online Friday 2016: Mở lớp đào tạo giúp doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp cũng như kỳ mua sắm nhộn nhịp vào cuối năm, Ban tổ chức chương trình Online Friday 2016 đã tổ chức chuỗi sự kiện đào tạo Boost Sale Online Friday, với sự tham gia của đại diện Facebook Singapore, Tập đoàn Viettel, đội ngũ chuyên gia đào tạo của Vinalink

Đây là một trong nhiều hoạt động được tổ chức nhằm hướng tới sự thành công của chương trình

 thương mại điện tử, bán hàng online, TMĐT, Online Friday, VECOM, Online Friday 2016,

Bên cạnh các khóa đào tạo chuyên sâu, chuỗi Hội thảo về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ là hai sự kiện chuyên môn quy mô lớn về TMĐT được tổ chức trước khi diễn ra Online Friday 2016. Tại hội thảo, các đại biểu tham dự sẽ được chia sẻ những thông tin cập nhật về tình hình và xu hướng phát triển của hạ tầng dịch vụ chuyển phát, hoàn tất đơn hàng trong TMĐT; đồng thời tại Hội thảo, các doanh nghiệp có nhu cầu có thể kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp chuyển phát đã cam kết tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp TMĐT trong sự kiện Online Friday 2016.

Chuỗi hội thảo về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng sẽ được tổ chức tại Hà Nội (24/10/2016) và Tp. Hồ Chí Minh (26/10/2016). Thông tin chi tiết về hội thảo, doanh nghiệp có thể xem chi tiết tại http://fs.onlinefriday.vn.

Tiếp sau Online Friday Mua sắm mùa thu ngày 30/9/2016 vừa qua, Ban tổ chức Online Friday 2016 tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình với đầy đủ thông tin, quy chế và cách thức triển khai hiệu quả, hướng đến Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 (sẽ được tổ chức vào Thứ 6 đầu tiên của tháng 12, ngày 2/12/2016).

Mục tiêu trọng tâm được BTC đặt ra trong năm nay là giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến với những khuyến mãi thực sự chất lượng, qua đó nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào hoạt động thương mại điện tử (TMĐT).

Đại diện Ban tổ chức Online Friday 2016 cho biết: sẽ đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời gian 2 tháng (từ 30/9/2016 đến 30/11/2016), đảm bảo các doanh nghiệp tiếp cận được đầy đủ thông tin, quy chế, cách thức tham gia chương trình; cũng như thông qua BTC, kết nối với các chương trình hỗ trợ của các nhà chuyển phát, ngân hàng để triển khai các chương trình miễn giảm phí chuyển phát, ưu đãi hoàn tiền khi khách hàng thanh toán trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.