Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale

Tạp chí Nhịp sống số - Sự kiện 11.11 Siêu Sale mang đến nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và giải trí không giới hạn với loạt ưu đãi hấp dẫn, Shopee cho biết.

Shopee vừa khởi động lễ hội mua sắm lớn dịp cuối năm mang tên 11.11 Siêu Sale - Sale Freeship lớn nhất năm.

Theo đó, ngoài chuỗi ưu đãi kéo dài từ ngày 26.10 đến hết 12.11, sự kiện 11.11 Siêu Sale lần này còn mang đến các chương trình giải trí vui nhộn với nhiều giải thưởng, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là các hoạt động quảng bá 11.11 Siêu Sale với sự tham gia của nữ ca sĩ Minh Hằng và nam rapper tài năng HIEUTHUHAI, hai tên tuổi có độ phủ sóng mạnh mẽ trên các kênh truyền thông nhờ liên tục góp mặt trong những sản phẩm giải trí thu hút.

Shopee cho biết, sự kiện gồm hàng loạt trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tiện lợi trên cùng một nền tảng, giúp người dùng tiết kiệm và tận hưởng nhiều niềm vui hơn nữa trong mùa mua sắm cuối năm. Đồng thời, Shopee tiếp tục đưa ra nhiều hỗ trợ giúp các thương hiệu và nhà bán hàng địa phương tăng cường sự hiện diện trực tuyến và phát triển kinh doanh theo hướng bền vững trên sàn Thương mại điện tử.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “11.11 Siêu Sale từ lâu đã trở thành một sự kiện thường niên được đông đảo người dùng trên toàn khu vực và Việt Nam hết sức trông đợi. Thông qua chương trình lần này, Shopee tiếp tục đặt mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm với đa dạng sản phẩm chất lượng có giá cả cạnh tranh đi kèm các ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm giúp người dùng tiết kiệm tối đa. Đồng thời, chúng tôi giữ vững cam kết hỗ trợ người dùng, doanh nghiệp, cộng đồng tiếp cận và hưởng lợi nhiều nhất từ TMĐT bằng việc cung cấp các chương trình đào tạo thiết thực, các gói đồng hành giúp tăng trưởng kinh doanh và mở rộng hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp trên nền tảng”.

 11.11 Siêu Sale
11.11 Siêu Sale mang đến nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm và chương trình giải trí

Với hệ sinh thái một điểm chạm từ Shopee - ShopeePay - ShopeeFood trên cùng một nền tảng số, 11.11 Siêu Sale sẽ là dịp để người dùng tiếp cận với nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và tiện lợi, như: Thu thập voucher Shopee, hoàn xu lên đến 1,5 triệu đồng; Nhận ưu đãi độc quyền khi theo dõi Shopee Live; Nhận mã miễn phí vận chuyển 0 đồng; Thanh toán tiện lợi và nhiều ưu đãi qua ví ShopeePay; Tận hưởng món ngon giảm giá đến 50% từ ShopeeFood...

Với thế mạnh về tích hợp hình thức giải trí vào ứng dụng mua sắm, trong dịp 11.11 Siêu Sale, Shopee cũng có chuỗi chương trình phát sóng trực tiếp cùng các thương hiệu và nhà bán hàng. Qua đó, nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng thêm không khí vui nhộn và hứng khởi cho mùa lễ hội cuối năm.

Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội gặp gỡ HIEUTHUHAI và nhiều ngôi sao đình đám như Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú qua livestream; nam diễn viên Võ Đăng Khoa và nữ ca sĩ Thu Thủy qua chương trình Nói Vui Mua Nhiều trên kênh TodayTV, Đài truyền hình Hậu Giang.

Ngoài ra, với lợi thế lưu lượng người dùng ngày một tăng kết hợp với nhiều công cụ tiếp thị xu hướng do Shopee cung cấp, sự kiện 11.11 sẽ hỗ trợ Thương hiệu và nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, tiệm cận các tệp khách hàng mục tiêu để đạt đến những cột mốc doanh thu mới.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.