Smartphone Việt vẫn "có đất" khi chọn đúng phân khúc

Smartphone Việt vẫn
Tạp chí Nhịp sống số - Theo FPT Shop, một số thiết bị từ các thương hiệu Việt có doanh số bán khá tốt tại chuỗi, nhờ "đánh trúng" tâm lý người dùng với mức giá phù hợp.

Cụ thể, đại diện FPT Shop cho biết, dịp cuối 2015 - đặc biệt thời điểm cận tết Nguyên Đán Bính Thân, các dòng máy tính bảng báy chạy ở top 3 đều có mức giá dưới 5.000.000 đồng với kích thước 7 inch và sử dụng hệ điều hành Android. Đây cũng chính là phân khúc chính mà nhiều

smartphone việt, mobiistar, bphone, thị trường việt nam

Theo đại diện thương hiệu Masscom, tại các thị trường quốc tế, cùng với gói cước Viettel, thiết bị ở phân khúc giá rẻ khá được ưa chuộng. Chính vì thế, việc OEM sản phẩm cũng như mở rộng trong nước lấy ngắn nuôi dài khá thành công.

Cùng với Viettel, Masscom tiếp tục nâng tầm chất lượng với những sản phẩm trên nền tảng Intel tiên tiến. Điều này cũng giúp thương hiệu này tự tin hơn với hàng loạt sản phẩm ra mắt thị trường 2016 với nhiều tín hiệu khả quan.

Trong khi đó, tại Thế Giới Di Động, những tháng cuối năm 2015 ghi nhận sản phẩm Wing S800 đứng ở vị trí 7 trong top 10 tablet bán chạy. Những ngày đầu năm 2016, thị trường chuyển biến theo hướng khuyến mãi nên các chương trình flashsale mà Mobiistar áp dụng nhận được số lượng đặt hàng vượt quá nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm