Viettel “thưởng nóng” mỗi ngày cho khách hàng đóng góp ý kiến

Viettel “thưởng nóng” mỗi ngày cho khách hàng đóng góp ý kiến
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu "Lắng nghe để phát triển", Viettel dành tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

 Viettel, chăm sóc khách hàng, lắng nghe để phát triển, Tổng Công ty Viễn thông Viettel,

Chương trình "Lắng nghe để phát triển" được Viettel tổ chức thường niên, bắt đầu từ 2016. Năm nay, chương trình mở rộng lên tới hơn 1.300 giải thưởng dành tặng các khách hàng với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.

Cụ thể, trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức “Ngày hội Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo đó, khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm, sẽ được nhận giải thưởng Năm trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/ giải.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông Viettel cho biết: chương trình hướng tới mục tiêu khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ, mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện hơn.

Theo Viettel, trong năm 2015, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.