VinGroup, FPT, MoMo công bố thách thức tại sự kiện Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Các tập đoàn VinGroup, FPT, MoMo và một số doanh nghiệp Nhật Bản sẽ công bố các thách thức năm của mình trong năm 2023 tại sự kiện “Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023”.

Sự kiện “Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023” do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức.

Sự kiện Inno Vietnam lần đầu được tổ chức tại Việt 

Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mục tiêu thu hút doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đến từ Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á cùng giải quyết các vấn đề cấp thiết mà các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đang gặp phải. Sự hợp tác giữa doanh nghiệp sở hữu thách thức và doanh nghiệp đề xuất giải pháp giúp thúc đẩy trao đổi tri thức và làm tăng hiệu quả của việc ứng dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm, giải pháp tới các khách hàng lớn tiềm năng. Đặc biệt, các sản phẩm, giải pháp xuất sắc sẽ có cơ hội được doanh nghiệp sở hữu thách thức hỗ trợ phát triển và đầu tư trong tương lai, hướng tới mở rộng thị trường và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Theo ban tổ chức, 6 doanh nghiệp và tập đoàn lớn sở hữu thách thức đến từ Nhật Bản và Việt Nam sẽ công bố chi tiết về thách thức năm 2023 của họ tại lễ công bố chương trình Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch được tổ chức vào ngày 29/8. Các doanh nghiệp Việt Nam công bố thách thức tại sự kiện này là Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn FPT, Công ty Công nghệ MoMo (Việt Nam).

Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023 (Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Nhật Bản: Đường tới thành công) nằm trong khuôn khổ hoạt động “ASEAN - Japan Co-Creation Fast Track Initiative” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản đồng chủ trì.

Hoạt động được tổ chức thành công tại Singapore (20/4/2023) và Bangkok (7/8/2023), thu hút hơn 700 nhà đầu tư, startups, doanh nghiệp lớn và các tổ chức hỗ trợ đổi mới sáng tạo tham gia. Tại Việt Nam, chương trình “Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023” dự kiến sẽ trở thành sự kiện thường niên, thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp đến từ Nhật Bản, Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á tham dự. 

 

Có thể bạn quan tâm