VNPT ra mắt gói cước Gia đình, tiên phong tích hợp đa dịch vụ trọn gói

VNPT ra mắt gói cước Gia đình, tiên phong tích hợp đa dịch vụ trọn gói
Tạp chí Nhịp sống số - VNPT mới đây đã triển khai gói cước Gia đình – Giá rẻ cả nhà vui vẻ. Đây là gói tích hợp đầu tiên tại Việt Nam ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm di động, truyền hình và Internet tốc độ cao thành một nhóm

Theo đại diện

VNPT, viễn thông, fibervnn, thuê bao di động, gói cước tích hợp, gói cước, gói cước Gia đình, MyTV Net,

Việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cho biết: “Câu chuyện chúng tôi nói với khách hàng qua sản phẩm này là: Sản phẩm tốt nhất và chi phí rẻ nhất, có một không hai trên thị trường. Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những lợi thế tuyệt đối của VNPT sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp.”

Tiêu dùng tích hợp là xu hướng được nhiều nước trên thế giới, trong đó việc đóng gói các sản phẩm di động và viễn thông vào một sản phẩm đã được các nhà mạng lớn như Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom,… triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp thứ hai nào có khả năng cung cấp gói sản phẩm trọn gói như vậy bởi hiện tại mới chỉ VNPT cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông.

Sau gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT dự kiến sẽ tung gói tích hợp hấp dẫn tương tự dành cho khách hàng doanh nghiệp. Hiện khách hàng có thể đăng ký gói cước Gia đình tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.