VNPT triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/12/2022, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đã chính thức khai mạc với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Góp phần vào sự thành công của sự kiện quan trọng này, VNPT đã triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ trước, trong và sau Đại hội.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII là sự kiện quan trọng, ngày hội lớn của tuổi trẻ Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của phong trào Đoàn trong cả nước thời gian qua. Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Việt Nam Khát vọng – Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo”, Đại hội biểu thị quyết tâm chính trị của Tuổi trẻ Việt Nam trong thời kỳ mới khát vọng vươn lên, ra sức phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, vững tâm thế đảm nhận vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trong cả nước.

Nhân viên kỹ thuật VNPT luôn sẵn sàng phục vụ Đại hội
Nhân viên kỹ thuật VNPT luôn sẵn sàng phục vụ Đại hội

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, truyền thông cho Đại hội, VNPT đã nhanh chóng triển khai trang bị, lắp đặt hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ Đại hội. Các hạng mục công việc bao gồm lắp đặt hệ thống wifi cho các phòng họp chính, các phòng họp diễn đàn, khu vực triển lãm, sảnh chính. VNPT cũng đã hoàn tất triển khai các kênh truyền phục vụ báo chí, truyền hình, triển khai các switch cấp mạng LAN, đo kiểm đảm bảo chất lượng phục vụ Đại hội,…

Bên cạnh việc lắp đặt cơ sở hạ tầng, VNPT cũng bố trí nhân sự trực giám sát, đảm bảo an toàn thông tin hệ thống trong suốt thời gian diễn ra Đại hội từ 14-16/12/2022.

Là doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam, trong những năm qua VNPT đã luôn đồng hành cùng nhiều sự kiện quan trọng của Đất nước như tài trợ hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (2019), Hội nghị thượng đỉnh APEC (2017),… Bên cạnh nhiệm phục phát triển sản xuất kinh doanh, VNPT cũng luôn chú trọng đẩy mạnh các công tác thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. “Đối với Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, VNPT luôn nỗ lực đem đến chất lượng dịch vụ số tốt nhất phục vụ công tác truyền thông nhằm cung cấp thông tin nhanh nhất, chính xác nhất tới người dân. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm của chúng tôi trong việc đóng góp vào sự phát triển chung của Tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói riêng. Trong thời gian tới, VNPT và Tuổi trẻ VNPT sẽ tiếp tục cống hiến, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp phát triển chung của Đất nước, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập toàn cầu”, đại diện VNPT chia sẻ bên lề Đại hội.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.