16 tỷ đồng học bổng của FSB đang chờ ứng viên

Tạp chí Nhịp sống số - Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, Viện Quản trị & Công nghệ FSB dành 16 tỷ đồng học bổng cho ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm

Cụ thể, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc trường Đại học FPT) đang dành 16 tỷ đồng học bổng nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT theo hai nhóm: học bổng “Nâng tầm lãnh đạo” dành cho ứng viên theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp SeMBA và học bổng “Tìm kiếm chuyên gia công nghệ tương lai” dành cho ứng viên theo học Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm MSE năm 2023.

Thông qua chương trình, FSB mong muốn tìm kiếm, định vị và đào tạo những chuyên gia công nghệ, nhà quản lý, nhà lãnh đạo doanh nghiệp có bản lĩnh, tư duy nhạy bén, năng lực xuất sắc và khả năng thích ứng nổi trội với môi trường đầy biến động, đại diện FSB cho biết. 

Đây cũng là năm thứ 9 FSB triển khai xuyên suốt chương trình học bổng thạc sĩ, góp phần mang đến sự thành công cho hàng trăm học viên trong nhiều lĩnh vực như: tài chính - ngân hàng; bất động sản, công nghệ,…

16 tỷ đồng học bổng của FSB đang chờ ứng viên

Để giành được học bổng này, các ứng viên tiềm năng sẽ trải qua hai vòng thi gồm: đánh giá năng lực chung và phỏng vấn cùng Ban giám khảo là các chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

Vòng 1 (đánh giá năng lực chung diễn ra từ 10/9 đến hết 20/10): Thí sinh điền thông tin theo biểu mẫu và hoàn thành bài đánh giá trên website chính thức của từng học bổng.

Vòng 2 (phỏng vấn diễn ra 30/9 và 21/10): Những ứng viên có điểm số cao nhất và đáp ứng tiêu chí chương trình sẽ được mời vào Vòng 2 để tham gia phỏng vấn với hội đồng Ban Giám khảo. Ứng viên cần đưa ra các lựa chọn, phản biện và lý giải để thuyết phục Ban Giám khảo, thể hiện được tư duy phản biện sắc bén, quan điểm lập luận chặt chẽ và khả năng thuyết phục người nghe.

Kết quả học bổng sẽ được công bố trong vòng 05 ngày sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn.

Chương trình học bổng “Nâng tầm lãnh đạo” và “Tìm kiếm chuyên gia công nghệ tương lai” có tổng giá trị hỗ trợ tài chính lên tới 16 tỷ đồng, dành cho các ứng viên xuất sắc là lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong giới kinh doanh và các chuyên gia công nghệ tại Việt Nam.

Ổng Nguyễn Việt Thắng, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB cho biết: "Thông qua học bổng thường niên này, chúng tôi kỳ vọng không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, mang lại hiệu quả cao hơn cho người học, mà còn giúp cho mỗi nhà lãnh đạo nâng cao tầm nhìn và định hướng doanh nghiệp, sẵn sàng đưa doanh nghiệp tới những thành công mang tính toàn cầu."

Theo đại diện FSB, các môn học trong chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp SeMBA và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm MSE của FSB đều được chọn lựa từ những giáo trình ưu việt của các trường kinh doanh lớn trên thế giới và cập nhật những xu hướng kinh doanh, quản trị, công nghệ mới nhất.

Tham gia chương trình MBA và MSE của FSB, học viên không chỉ được học một cách bài bản các kiến thức nền tảng từ công nghệ, kinh doanh, chiến lược, tài chính doanh nghiệp đến quản trị, marketing…, mà còn được tôi luyện bản lĩnh, nâng tầm năng lực lãnh đạo từ những bài tập tình huống là những bài toán kinh doanh, công nghệ điển hình của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, FSB còn tạo điều kiện để học viên học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ những người thầy lớn, từ mạng lưới 10.000 học viên. Hiện tỷ lệ học viên là CEO và cán bộ quản lý theo học các chương trình MBA của FSB luôn chiếm trên 70% và đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, tài chính đến bất động sản

Ngoài ra, để giúp học viên tôi luyện bản lĩnh, nâng tầm năng lực lãnh đạo, FSB cũng thường xuyên tổ chức các buổi trò chuyện chuyên sâu hoặc hội thảo quản trị, công nghệ với khách mời là các vị "thuyền trưởng" bản lĩnh giữ doanh nghiệp tăng trưởng ổn định, phát triển bền vững trong mọi bối cảnh và các chuyên gia quản trị, công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…