Audi Q5 bản giới hạn giá 2,3 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Audi Q5 bản giới hạn màu đen sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 tới.

Audi Q5 là mẫu SUV ăn khách của hãng xe Đức tại thi trường Việt Nam. Nhà phân phối Audi cho biết Audi Q5 bản giới hạn màu đen huyền bí sớm được đưa về thị trường trong nước vào tháng 6 tới và sẽ có mức giá 2,3 tỷ đồng.

Thiết kế ngoại thất mẫu Audi Q5 mới toát lên ấn tượng sức mạnh, sự uy lực và an toàn đặc trưng của dòng Q.

Audi Q5
Audi Q5 bản giới hạn có giá 2,3 tỷ đồng. Ảnh: Audi

Mẫu SUV Audi Q5 bản giới hạn sở hữu màu Đen huyền bí trông thể thao và tinh tế với những điểm nhấn màu đen trên thân xe như lưới tản nhiệt, Viền cửa sổ và cản trước-sau màu đen, Giá nóc màu đen, Logo Audi màu đen.

Xe gây ấn tượng mạnh với thiết kế bộ la-zăng 5 càng đôi, màu xám than chì bóng với cỡ lốp 235/55 R19. 

Audi Q5 45 TFSI sử dụng động cơ 2.0 4 xy lanh, công suất 183 kW, tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 6,3 giây và đạt vận tốc tối đa 222 km/h. Hệ thống điện Mild Hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bộ máy khởi động/phát điện chạy bằng dây đai (BSG) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion nhỏ gọn cung cấp hệ thống điện 12-volt cho xe. BSG thu hồi năng lượng trong quá trình phanh và nạp lại vào ắc quy. Công nghệ MHEV cũng cho phép động cơ tạm dừng hoạt động với chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22km/h. Đi kèm là hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh quattro nhà Audi.

Nhà điều hành Audi Việt Nam cho biết khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng sớm mẫu xe này với giá khởi điểm từ 2,3 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm