Huawei ra mắt OpenLab 3.0 APAC

Tạp chí Nhịp sống số - Huawei hôm nay (31/3) vừa ra mắt OpenLab 3.0 APAC (đặt tại Singapore), nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác khu vực

Đại diện Huawei cho biết, OpenLab 3.0 APAC là trung tâm chung của đổi mới sáng tạo, hợp tác đối tác và thích ứng giải pháp ngành của khu vực. 

Theo đó, với vai trò là cơ sở cho sự hợp tác hệ sinh thái trong khu vực, OpenLab 3.0 APAC sẽ tập hợp các nhân tài trong ngành và năng lực ICT.

Được biết, dự án trị giá 20 triệu USD đã được Huawei đầu tư vào đây, nhằm mục đích nâng cấp OpenLab 3.0 APAC tại Singapore cũng như phát huy tối đa khả năng trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương và hơn thế nữa.

Huawei ra mắt OpenLab 3.0 APAC
Huawei sẽ hợp tác với các đối tác địa phương để tạo ra các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm

Ông Nicholas Ma, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Huawei APAC cho biết: “Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ ở APAC, mang đến các dịch vụ và ứng dụng sáng tạo mới. Để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các ngành, cần phải có một hệ sinh thái ngành cởi mở và đa dạng hơn. OpenLab 3.0 APAC là một nền tảng công nghệ toàn cầu dành cho các đối tác địa phương, khách hàng và các tổ chức giáo dục đại học ở APAC. Nó khám phá các giải pháp chung dựa trên nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau và liên tục đóng góp vào việc xây dựng APAC Kỹ thuật số.”

Theo đó, với các khả năng của nền tảng, Huawei sẽ hợp tác với các đối tác địa phương để tạo ra các giải pháp dựa trên kịch bản sáng tạo, lấy khách hàng làm trung tâm, chẳng hạn như Campus Thông minh và Lớp học Thông minh.

Dựa trên lợi thế về công nghệ mạng lưới, lưu trữ, quang học và không dây tiên tiến, cũng như năng lực về đám mây và trí tuệ nhân tạo, Huawei tiếp tục hợp tác với các đối tác để xây dựng một hệ sinh thái, thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong dịch vụ công, tài chính, vận tải, năng lượng và nhiều ngành công nghiệp tại Singapore hơn nữa...

“Cloud OpenLab” - một nền tảng xác minh và tích hợp giải pháp, định hướng đối tác trên kiến trúc điện toán đám mây - cũng được ra mắt tại buổi lễ. 

Chính thức ra mắt vào năm 2016 đến nay, Huawei OpenLab tại Singapore đã chào đón hơn 6000 khách tham quan trong ngành từ khu vực APAC, thúc đẩy sự hợp tác với hơn 100 đối tác để tạo ra các giải pháp lấy khách hàng làm trọng tâm. Đến nay, Huawei đã thành lập OpenLabs trên toàn cầu, tại Tô Châu, Munich, Istanbul, Dubai và hơn thế nữa, để cùng phát triển và tung ra các công nghệ và giải pháp với hơn 400 đối tác trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm