Tính năng "Khám phá" của Tinder sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Tính năng
Tạp chí Nhịp sống số - Tinder hôm nay công bố sẽ khai trương thẻ Khám phá (Explore) - một không gian với nhiều cách sử dụng Tinder thú vị và mới lạ dành cho thị trường Việt Nam.

Khám phá là tính năng giúp thành viên có thêm kiểm soát việc gặp gỡ đối tượng nào thông qua tùy chọn sắp xếp hồ sơ theo sở thích, và đưa thành viên đến các trải nghiệm tương tác độc quyền, bao gồm Hỏi quen Đáp lạ (Hot Takes), Vibes và Swipe Night... và nhiều hơn thế nữa trong tương lai.

Đại diện Tinder cho biết, trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, gần 80% thành viên Tinder đã hào hứng dùng thử tính năng này.

Bà Renate Nyborg - Giám đốc điều hành tại Tinder - chia sẻ: "Một thế hệ những người độc thân đang mong đợi nhiều điều mới mẻ hơn từ chúng tôi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19: thêm nhiều cách thức để tương tác và có những phút giây vui vẻ cùng nhau, và thêm nhiều kiểm soát trong việc sẽ gặp ai trên Tinder. Tính năng Khám phá được ra mắt hôm nay là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một trải nghiệm sâu hơn, đa chiều, và giúp mở rộng những tiềm năng của Tinder ở vai trò là một nền tảng kết nối".

Tính năng Hỏi lạ Đáp quen

Đại diện Tinder cho biết, Khám phá sẽ liên tục cập nhật những trải nghiệm tương tác xã hội và các lựa chọn tìm kiếm mới nhằm giúp cho thành viên dễ dàng gặp đối tượng dựa vào mối quan tâm của mình, chẳng hạn như "Ăn uống", "Game thủ", “Yêu âm nhạc”...

Danh sách sở thích sẽ thường xuyên được cập nhật để đảm bảo thành viên có thể gặp người mới dựa trên bất kỳ mối quan tâm nào.

Đặc biệt, Tính năng xác minh hình ảnh trên Tinder cho phép thành viên xác thực nhờ sử dụng công nghệ AI kết hợp thủ công và so sánh các selfies chụp thực tế với hình ảnh mà thành viên tải lên trước đó. Các hồ sơ đã xác minh qua hình ảnh được cấp một dấu tích xanh và kể từ nay, thành viên có thể lựa chọn chỉ quẹt cùng các hồ sơ đã được xác minh hình ảnh trong Khám Phá.

Khám phá và Hỏi quen Đáp lạ sẽ được triển khai trên ứng dụng cho tất cả thành viên toàn thế giới vào giữa tháng 10.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm