[TRỰC TIẾP] Khai mạc “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021"

Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay, 2/11/2021, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với ASOCIO tổ chức “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021”. Sau phần khai mạc lúc sẽ là Chuyên đề 1: Leaders' Talk - Hội nghị các nhà lãnh đạo

Nhằm cổ vũ, ủng hộ và đồng hành cùng Chính phủ trong phát triển đô thị thông minh bền vững, VINASA đã bắt đầu tổ chức “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam” từ năm 2017 và duy trì thường niên đến nay. Mỗi năm, hội nghị đón hơn 10.000 đại biểu trong nước và quốc tế đến từ 24 quốc gia và nền kinh tế thành viên của Tổ chức Công nghiệp điện toán Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO). Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự kiện được tổ chức trực tuyến.

Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021” được VINASA phối hợp với ASOCIO đồng tổ chức, với sự đăng ký tham gia của nhiều đơn vị thuộc các tỉnh, thành phố trên 56 địa phương và 13 Sở, Bộ ban ngành.

Hội nghị sẽ chia sẻ tầm nhìn, chiến lược, kinh nghiệm xây dựng đô thị thông minh của các thành phố tại Việt Nam và quốc tế, dựa trên các điều kiện thực tế của Việt Nam để đưa ra những giải pháp quản lý, quy hoạch và phát triển đô thị thông qua việc ứng dụng các nền tảng công nghệ thông minh.

Phiên khai mạc sẽ có phát biểu chào mừng của Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Huy Dũng, lãnh đạo VINASA và lãnh đạo ASOCIO. 

Sau phần Khai mạc, Hội nghị sẽ bắt đầu chương trình làm việc với Chuyên đề 1: Leaders' Talk - Hội nghị các nhà Lãnh đạo

Mời độc giả và các quý vị quan tâm theo dõi tại đây. Sự kiện bắt đầu lúc 10:00 AM

Hội nghị sẽ diễn ra bắt đầu từ hôm nay tới hết ngày 6/11 với 05 nội dung chuyên đề bao gồm: Chính quyền số; Bất động sản thông minh; Khu công nghiệp thông minh; Nền tảng, giải pháp số cho thành phố thông minh; Startup với thành phố thông minh. Khung giờ và thời gian chi tiết có tại đây.

Cùng với đó là các hoạt động song hành kết nối cung cầu và triển lãm ảo giới thiệu các sản phẩm giải pháp số cho thành phố thông minh.

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm