Vietnam- Korea DX Forum 2023: Cơ hội gặp gỡ và kết nối giao thương với các DN Hàn Quốc

Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ Korea DX Forum 2023, sẽ có hoạt động giao lưu, mở rộng kết nối, xúc tiến giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc vào tối 6/11 tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ Vietnam- Korea DX Forum 2023, sẽ diễn ra hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc vào tối 6/11/2023 với tên gọi "Korea - Vietnam ICT Friendship Networking 2023".

Vietnam- Korea DX Forum 2023 là sự kiện do Cơ quan Xúc tiến Công nghệ thông tin Hàn Quốc (NIPA), Cơ quan Hợp tác Công nghệ thông tin Hàn Quốc tại Hà Nội và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đồng tổ chức.

Theo đại diện Ban tổ chức, sự kiện này dự kiến quy tụ hơn 130 đại biểu và doanh nghiệp hàng đầu từ hai quốc gia. Trong đó, có hơn 50 doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên về các lĩnh vực như Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet of Things (IoT), thực tế ảo (XR), điện toán đám mây (Cloud Computing), Fintech, phát triển phần mềm, nền tảng O2O, thương mại điện tử và hạ tầng công nghệ...

Vietnam- Korea DX Forum 2023

Thời gian qua, hợp tác CNTT Việt - Hàn đã có nhiều thành tựu, với sự gắn bó mật thiết và thường xuyên chia sẻ thông tin giữa các Hiệp hội, tổ chức ngành nghề cũng như doanh nghiệp hai nước. Trong bối cảnh đó, "Korea - Vietnam ICT Friendship Networking 2023" không chỉ là nơi để cập nhật kiến thức công nghệ, trao đổi thông tin về thực trạng ngành ICT của hai bên, mà còn là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp để giao lưu, kết nối thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. 

Cũng trong sự kiện lần này, Liên minh Hợp tác Công nghệ thông tin Việt Nam – Hàn Quốc (Vietnam – Korea IT Cooperation Alliance) cũng sẽ được ra mắt. Đây là một bước tiến quan trọng trong hợp tác CNTT Việt - Hàn, là một cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính phủ hai nước. Liên minh này sẽ không chỉ cung cấp thông tin về các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp từ chính phủ, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tiếp cận và thâm nhập vào thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết và đăng ký: TẠI ĐÂY (Thời hạn đăng ký: chậm nhất ngày 02/11/2023). 

Thông tin về sự kiện:
  • Thời gian: từ 17:00-20:30, ngày 06/11/2023 (Thứ Hai), (đón khách từ 16:30)
  • Địa điểm: Ballroom 1+2, Khách sạn Marriot Hà Nội (số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
  • Quy mô sự kiện: ~ 130 khách, bao gồm 50 khách từ VN, 80 khách từ HQ (chỉ dành cho khách đăng ký trước)
  • Phí tham dự: MIỄN PHÍ
Khung chương trình dự kiến:
  • Giới thiệu đại biểu
  • Phát biểu chào mừng: Bộ Thông tin và Truyền thông (Việt Nam), NIPA (Hàn Quốc)
  • Lễ ra mắt Liên minh Hợp tác CNTT Việt Nam – Hàn Quốc (Korea -Vietnam ICT Cooperation Alliance)
  • Giới thiệu ngắn về các công ty ICT Hàn Quốc
  • Phiên Kết nối và trao đổi kinh doanh 

    Đầu mối liên hệ 

    VINASA: Ms. Hạnh Trang: 0911922686, email: tranghth@vinasa.org.vn

 

Có thể bạn quan tâm