Dàn sao quy tụ tại siêu sale 9.9 trên Shopee

Tạp chí Nhịp sống số - Từ nay đến hết ngày 11.9, siêu sale 9.9 trên Shopee mang đến nhiều chương trình giải trí, quy tụ dàn sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng

Chương trình siêu sale 9.9 trên Shopee vừa được khởi động với tên gọi “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm”, mở màn mùa lễ hội mua sắm sôi động cuối năm trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) này.   

Dàn sao quy tụ tại siêu sale 9.9 trên Shopee
Mở đầu sự kiện siêu sale 9.9 vào ngày 26.8 là video quảng bá của bộ đôi ca sĩ Isaac và Phương Ly

Theo ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, hình thức livestream bán hàng đang trở thành xu hướng trên các nền tảng TMĐT và mang lại hiệu quả tích cực. Điều này đã thúc đẩy ngày càng nhiều nhãn hàng và nhà bán hàng lựa chọn Shopee Live - nền tảng cung ứng đầy đủ công cụ, chiến thuật và cả mạng lưới người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng (KOL, KOC) để quảng bá sản phẩm, thương hiệu và gia tăng doanh số.

"Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn, liền mạch, và là cầu nối thúc đẩy tương tác, tối đa hóa điểm tiếp xúc giữa người dùng với nhà bán hàng và thương hiệu trên sàn, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi cho Shopee Live, đồng thời tạo ra nhiều chương trình giải trí có nội dung đa dạng trên livestream tại sự kiện 9.9 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm", ông Trần Tuấn Anh cho biết.

Theo đó, điểm nhấn của chương trình sẽ là hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Live cùng sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng phát sóng qua livestream... nhằm thu hút người dùng. Qua đó, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi, tiết kiệm vừa kết nối với người dùng qua các hoạt động giải trí tương tác thú vị. 

Song song với đó, Shopee cũng tiếp tục đa dạng hóa ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và quà tặng dành cho người dùng, đồng thời gia tăng các hỗ trợ thiết thực cho nhà bán hàng và thương hiệu đang hoạt động trên sàn.

Dàn sao quy tụ tại siêu sale 9.9 trên Shopee
Chương trình “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn” mùa 2 diễn ra từ 20H30 đến 22H ngày 8.9.2023, với các ngôi sao đình đám như Tóc Tiên, Trung Quân, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Anh Tú, Orange cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt Myra Trần.

Theo đại diện Shopee, trong năm 2022, Shopee Live ghi nhận hơn 37 triệu giờ xem và liên tục mang đến các chương trình phát sóng trực tuyến hấp dẫn được đông đảo người dùng Shopee đón nhận trong nửa đầu năm 2023.

Đáp ứng nhu cầu này, sự kiện siêu sale 9.9 năm nay sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình giải trí quy mô lớn trên livestream, đặc biệt có sự góp mặt của dàn siêu sao, nghệ sĩ và KOL tên tuổi. 

Từ tháng 6 đến nay, Shopee đã triển khai nhiều hoạt động đào tạo về TMĐT tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước, bao gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Dương, Cần Thơ, Trà Vinh, Bình Dương, Huế, Nghệ An,... Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao kiến thức cho giảng viên đại học nhằm áp dụng TMĐT trong việc giảng dạy và thực hành; phổ cập chuyển đổi số cho doanh nghiệp nông sản hướng đến xuất khẩu; và hỗ trợ người bán bắt kịp xu hướng livestream bán hàng trên sàn TMĐT.
Trong khuôn khổ sự kiện siêu sale 9.9 trên Shopee, vào ngày 8.9 tới, các chuyên viên Shopee sẽ tổ chức khóa đào tạo chuyên đề về Shopee Live tại thành phố Huế, với hoạt động điểm nhấn là hỗ trợ doanh nghiệp thực chiến livestream ngay tại địa điểm hội thảo.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.